Nhãn:

Máy rửa bát Texgio - Lựa chọn thông minh của chị em phụ nữ

Xã hội ngày càng văn minh hiện đại, con người với bao bộn bề công việc nên nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc là rất quang trọng, nhất là đối với những người phụ nữ vừa phải đảm đang công việc nội trợ vừa bận rộn với công việc tại công sở.
 Vì thế mà chiếc máy rửa bát chính là một trong những vật dụng cần thiết trong căn bếp của mỗi nhà. Đặc biệt vào mùa đông thời tiết giá lạnh, ai cũng rất ngại phải động vào nước thì chiếc  máy rửa bát trở nên ý nghĩa hơn hẳn. Bạn sẽ không còn cảm giác lạnh buốt đôi tay khi rửa bát trong nước nữa và có thêm nhiều thời gian để chăm sóc gia đình yêu thương của mình. Ngoài ra, máy rửa bát còn bảo vệ làn da tay khỏi nước, giúp các chị em có đôi tay mềm mại và đẹp hơn trong mắt các quý ông.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát của các hãng khác nhau nên việc lựa chọn và mua được 1 chiếc máy rửa bát như ý muốn, giá cả hợp lý thì không phải là dễ. Và máy rửa bát TEXGIO nhập khẩu  Italia là 1 trong những lựa chọn thông minh cho các chị em nội trợ.

Máy rửa bát Texgio dw6685

Máy rửa bát TEXGIO tiện ích với các sản phẩm lắp độc lập, lắp âm tủ cho bạn nhiều lựa chọn cho căn bếp gia đình mình. Các sản phẩm máy rửa bát TEXGIO đều thiết kế bằng chất liệu Inox đặc biệt, không để lại dấu vân tay với màn hình LED điều khiển điện tử thông minh, có thể rửa tới 12 bộ đồ ăn Châu Âu và các vật dụng khác. Những ưu điểm vượt trội như: sấy khô tự động, hệ thống bảo vệ  chống rò nước, tiêu thụ 12 lít/ 1 lần rửa nên sử dụng máy rửa bát sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều nước và vệ sinh hơn là rửa bằng tay. Ngoài máy rửa bát, thương hiệu Texgio còn có các sản phẩm đồng bộ của thiết bị nhà bếp bao gồm: bếp ga âm, máy hút mùi, máy sấy bát, lò nướng, chậu, vòi rửa. Tất cả sẽ tạo nên 1 không gian bếp thật ấm cúng mà còn hiện đại và sang trọng.
Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát và các thiết bị nhà bếp? Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến với “Nhabepdep.vn” để cảm nhận sự khác biệt từ sản phẩm cho đến dịch vụ chăm sóc mà không nơi nào có được! ĐT liên hệ: 043.710.1735

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.