Nhãn:

Máy hút mùi Texgio – Điểm nhấn trong căn bếp Việt

Căn bếp có vai trò quan trọng trong ngôi nhà của mỗi gia đình, không chỉ là nơi đun nấu mà còn là khu vực để cả gia đình sum họp ăn uống hàng ngày. Vì thế mà nó được các chị em nội trợ đặc biệt quan tâm, “ làm thế nào để có một không gian bếp thông thoáng, không có mùi thức ăn, tạo nguồn cảm hứng cho một gia đình hạnh phúc?”
Máy hút – khử mùi chính là giải pháp tối ưu nhất, vật dụng không thể thiếu được trong căn bếp mỗi nhà. Hiện nay, thị trường máy hút mùi đang rất sôi động, nhiều tên tuổi với chủng loại khác nhau nên các chị em có nhiều cơ hội để lựa chọn. Nhưng không phải chị em nào cũng có đủ thông tin để có thể mua được một chiếc máy hút mùi chất lượng tốt, giá cả hợp lý và đi kèm theo đó là dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.
 Máy hút mùi Texgio - Thương hiệu hiệu Italia đã trở nên quen thuộc và là người bạn đồng hành thân thiết của chị em nội trợ trong suốt 6 năm qua. Có hai dòng sản phẩm chính là máy hút mùi kính cong và cổ điển, thân và vỏ máy được làm bằng thép không gỉ đặc biệt, lưới lọc bằng hợp kim nhôm nên rất dễ vệ sinh. Đối với dạng hút mùi kính cong thì công suất hút lớn 900m3/h, độ ồn <59Db, chế độ hút thoát đẩy trực tiếp ra ngoài, điều khiển cảm ứng rất dễ sử dụng. Máy hút mùi cổ điển thì kích thước nhỏ gọn hơn, công suất 600m3/h, độ ồn <56Db, khử mùi bằng than hoạt tính có ống thoạt ra ngoài. Tất cả 2 dòng sản phẩm máy đều chạy rất êm, hút sạch mùi và có nhiều kiểu dáng, mẫu mã thiết kế theo phong cách hiện đại với giá dao động từ 3,5 đến 7,5 triệu mang đến cho chị em nộ trợ nhiều sự lựa chọn cho căn bếp nhà mình.
 máy hút mùi Texgio TG 502A.9

máy hút mùi texgio cn568
Ngoài máy hút mùi, thương hiệu Texgio còn cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp đồng bộ như: bếp ga âm, máy rửa bát, chậu vòi rửa với thời gian bảo hành 24 tháng, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo đã đồng hành cùng các chị em nội trợ trong gần 6 năm qua.
Bạn còn chờ gì nữa? Hãy nhấc máy và gọi 04.37101735 để là chủ sở hữu của các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp Texgio-Italia
Sản phẩm được Nhà Bếp Đẹp phân phối với giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.